tổn thương ở gan và dấu hiệu của nó

Trong số những vấn đề về gan, viêm gan B, C và A, viêm gan do rượu, xơ gan, bệnh gan nhiễm mỡ… chính là những tình trạng phổ biến và gây ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe người bệnh. Nếu không được điều trị sớm, căn bệnh này rất dễ dẫn tới tử vong. Dưới đây là 4 biểu hiện thường gặp nhất báo hiệu gan của bạn đang bị tổn thương.

cay an xoa tri ung thu

Mục lục

Trào ngược axit

Nhiều người cho rằng, đầy hơi, buồn nôn là những dấu hiệu chỉ có thể gặp ở đường tiêu hóa nhưng đây có thể là dấu hiệu của những tổn thương về gan. Nếu không phải do sự thay đổi trong ăn uống và tình trạng này diễn ra thường xuyên thì bạn nên đi kiểm tra sớm.

Trào ngược axit là dấu hiệu của ung thư gan

Màu sắc phân, nước tiểu

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để chúng ta có thể nhận thấy những sự thay đổi trong cơ thể mình. Rất nhiều trường hợp đã phát hiện ra bệnh tật thông qua những thay đổi trong những yếu tố này. Chuyên gia khuyến cáo nên quan sát đều đặn màu phân và nước tiểu, khi thấy nước tiểu tối màu, sủi bọt kèm theo phân lỏng, bạn có thể đang gặp phải những tổn thương về gan.

Ngứa

Khi gặp dị ứng, bạn sẽ gặp phải tình trạng ngứa da và khó chịu. Tuy nhiên, khi không dị ứng với bất cứ loại thức ăn, thời tiết hay một vấn đề nào đó mà da vẫn bị tổn thương, bạn nên xem xét và kiểm tra sức khỏe ngay bởi đây có thể là do những tổn thương về gan gây ra.

Xuất huyết bất thường

Chỉ cần một vết thương nhẹ cũng có thể gây ra hiện tượng chảy máu bất thường so với thời gian trước đó. Bạn nên thận trọng vì đó có thể là những tổn thương trong gan gây ra. Với những hiện tượng như vậy, bạn không nên tự điều trị tại nhà mà hãy đi kiểm tra sớm để có phương pháp điều trị kịp thời để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Bạn đọc cần biết

cay an xoa

Giá: 130.000 VND/ kg (phơi khô đóng gói)

Cây an xoa còn có công dụng điều trị bệnh gan cực tốt, những bệnh như gan nhiễm mỡ, suy gan, viêm gan, xơ gan, ung thư gan…hầu hết đều có dấu hiệu giảm bệnh khi dùng cây an xoa. Cây an xoa còn giúp giảm cân, làm đẹp da, trị đau nhức xương khớp, ăn ngủ ngủ tốt…


Thông tin liên hệ

Công Ty nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925.500.600 hoặc 0923.010.989 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0/5 (0 Reviews)

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *