Dấu hiệu cảnh báo mắc viêm gan C

Gan là cơ quan đóng nhiều vai trò, cũng là một trong những cơ quan dễ mắc bệnh nhất ở cơ thể, viêm gan C là bệnh do virus gây ra và có thể lây truyền sang người khác

>>> Địa chỉ bán cây an xoa

Hàng năm trên thế giới có khoảng 3% dân số mắc viêm gan C và có khoảng 170 triệu người mắc bệnh này. Gan thực hiện hơn 500 chức năng tối quan trọng. Gan chuyển hóa mọi thứ ta ăn uống, thở, hoặc thấm qua da. Gan chuyển những thức ăn uống thành năng lượng và những thành phần để tạo bắp thịt, kích thích tố, những yếu tố làm đông máu, và những yếu tố miễn nhiễm.

Gan lưu trữ các chất dinh dưỡng, khoáng chất, và đường để sử dụng dần. Tế bào gan làm ra mật để giúp cơ thể tiêu hóa thực phẩm và hấp thụ chất dinh dưỡng.

Gan giải trừ những độc tố có hại cho cơ thể. Gan có thể tự tái sanh các tế bào của chính nó.Gan có khả năng tái tạo đến 3/4 lá gan trong vòng vài tuần lễ.

Bệnh viêm gan có nghĩa đơn giản là gan bị sưng do siêu vi, hóa chất độc hại, thuốc uống hoặc thuốc chích, hoặc những yếu tố khác.  Một số bệnh viêm gan thường gặp như viêm gan A, B, C. Bệnh viêm gan có nghĩa đơn giản là gan bị sưng do siêu vi, hóa chất độc hại, thuốc uống hoặc thuốc chích, hoặc những yếu tố khác.

Sự nguy hiểm của viêm gan C là sự tiến triển giai đoạn cấp tính kéo dài trong nhiều năm (từ 10 – 30 năm) và không bộc lộ triệu chứng hoặc có rất ít triệu chứng, vì thế người bệnh thường không được phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Virus viêm gan C khi xâm nhập vào cơ thể thường có thời gian ủ bệnh khoảng 7 – 8 tuần. Đến thời gian bệnh khởi phát vẫn không bộc lộ triệu chứng gì đặc biệt. Một số triệu chứng thường gặp nhất là mệt mỏi, nhức đầu, có triệu chứng giống cảm cúm…

Thông tin bên lề

cay an xoa

Giá: 180.000 VND /kg

Sau khi người bệnh kiên trì sử dụng cây an xoa chữa bệnh gan trong vòng vài tháng (có thể nhan hơn hoặc lâu hơn tùy cơ địa mỗi ngày) sẽ cảm nhận sự phục hồi rõ rệt ăn uống tốt, đại tiện bình thường, giấc ngủ cũng ngon hơn, da cũng dần hồng hào, tươi trở lại.

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *