Một số bệnh dễ biến chứng dẫn tới ung thư

Một số căn bệnh dễ gây biến chứng dẫn tới ung thư như viêm gan B, viêm loét dạ dày…Do đó hãy nghiêm túc điều trị những bệnh này để tránh hiểm họa ung thư

>>> Cây an xoa ở Bình Phước

Một số bệnh dễ biến chứng dẫn tới ung thư

Sùi mào gà. Nhiều nghiên cứu đã chi ra bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với bệnh ung thư. Có khoảng 4,7 -10,2% bị sùi mào gà ở cổ tử cung có thể tiến triển thành ung thư. Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời gian. Một số trường hợp cần phải điều trị khẩn cấp vị dễ dẫn tới ung thư dương vật

Viêm gan B. Tỷ lệ viêm gan B biến chứng dẫn tới ung thư là rất cao. Các nhà khoa học đã chứng minh virus siêu vi B ở những người bị viêm gan B mãn tính có khả năng phát triển thành ung thư gan cao gấp 200 lần những người không nhiễm. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là ai nhiễm virus viên gan B cũng phát triển thành ung thư gan. Chỉ một số những người mắc bệnh sớm và phát triển thành viêm gan B mãn tính mới dễ mắc.

Bệnh đau đầu. Tất nhiên có rất nhiều nguyên nhân gây đau đầu và có cảm giác ốm, nhưng nếu bạn bị như thế vài tuần mà không có dấu hiệu tiến triển thì rất cần phải đến gặp bác sỹ. Những cơn đau đầu dữ dội thường đến vào các buổi sáng và đánh thức giấc ngủ của bạn. Thông thường đau đầu kiểu này sẽ giảm hơn trong ngày. Tuy nhiên, nó có thể đau hơn khi bạn ho, hắt hơi, cúi xuống hoặc làm các công việc nặng khác. Tất cả những việc đó đều có xu hướng gây tăng áp lực lên não và gây ra khối u nguyên phát ung thư.

Viêm loét dạ dày. Viêm loét dạ dày là bệnh khá bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, trước kia thường chỉ gặp ở người lớn, nay còn tấn công cả trẻ em, nguyên nhân chính là học tập căng thẳng, thức khuya, ăn uống không điều độ.

Viêm dạ dày tá tràng nếu không điều trị sớm dễ dẫn tới loét, trong các bệnh về dạ dày thì đáng sợ nhất là viêm, loét bờ cong nhỏ, tiền môn vị, môn vị hoặc có thể viêm loét hang vị rất dễ biến chứng thành ung thư hóa.

Hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu có thể là bẩm sinh hoặc do vệ sinh không đúng cách gây viêm nhiễm. Rất nhiều người bị hẹp bao quy đầu thường xấu hổ, không muốn đi khám nên khi đến khi đến bệnh viện đã có các biến chứng nguy hiểm hơn.

Nếu để quá tuổi trưởng thành mới can thiệp, bao quy đầu sẽ khó bóc tách hết, chưa kể những trường hợp đã có biến chứng xơ chai hoặc ung thư do tù hãm quá lâu. Khi đó, dương vật đã có viêm mạn tính biến đổi thành tiền ung thư hoặc ung thư.

Thông tin bên lề

cay an xoa

Giá: 180.000 VND /kg

Cây an xoa là bài thuốc chữa ung thư gan giai đoạn cuối cứu sống một bệnh nhân ở Bình Phước. Với khả năng chữa trị những bệnh về gan kể cả ung thư gan thì cây an xoa được nhiều người gọi là thần dược chữa bệnh gan.

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *