Uống nước ép nam việt quất mỗi ngày giảm nguy cơ đột quỵ

Thói quen uống nước ép nam việt quốc mỗi ngày có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, bệnh tiểu đường

>>> Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan

Nam việt quất được biết là loại trái cây rất giàu hợp chất polyphenol, mức độ polyphenol chứa trong trái nam việt quất cao hơn so với các loại trái cây khác như táo, quả việt quất, nho hoặc anh đào. Uống nước ép nam việt quất có thể tăng cường sức đề kháng, phòng tránh một số loại bệnh.

Nam việt quất là trái cây có chứa polyphenol, một hợp chất hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên trong cơ thể. Một nghiên cứu tại Mỹ, những người tham gia được chia làm hai nhóm kiểm soát chế độ ăn uống. Một nhóm uống khoảng hai ly nam việt quất mỗi ngày trong khi nhóm kia uống giả dược có màu sắc và hương vị tương tự.

Các nhà nghiên cứu đã đo các chỉ số sức khỏe từ những người tham gia: huyết áp, lượng đường trong máu và lipid máu. Sau tám tuần, những người uống nước ép nam việt quất có các chỉ số ổn định hơn những người không uống. Các chuyên gia cũng chứng minh những chỉ số này có thể làm giảm 15% nguy cơ đột quỵ và giảm 10% nguy cơ mắc bệnh tim.

Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học thường xuyên đo các chỉ số về huyết áp, lượng đường trong máu, lipid máu, protein chống sự lây truyền các vi sinh vật qua đường máu. Các nhà khoa hoc còn phát hiện nam việt quất còn giúp giảm nguy cơ tiểu đường. Hợp chất polyphenol giúp cơ thể đẩy mạnh sức đề kháng nhất là đối với các vấn đề về tim mạch.

Thông tin bên lề

nam lim xanh 1

Giá: 2.600.000 VND /kg

Khi nói đến dược liệu tự nhiên phòng và điều trị bệnh gan, có lẽ ai ai cũng đều nghĩ ngay tới nấm lim xanh. Nấm lim xanh cực tốt trong điều trị bệnh gan, giải độc gan, kích thích tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển vùng tổn thương gan, giảm tải cho gan bằng cách san sẻ nhiệm vụ thải độc cho hệ tiêu hóa, thận…

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *