Cách giúp tinh thần luôn thư thái sảng khoái suốt tuần

Bạn muốn cơ thể luôn dồi dào năng lượng để có thể làm việc hiệu quả, tinh thần thư thái suốt cả tuần. Đừng quên 7 cách dưới đây, đó là chìa khóa cho một lối sống lành mạnh

Dậy sớm và tập thể dục. Dậy sớm và dành thời gian tập thể dục trước khi bạn bắt đầu đi làm. Tập thể dục vào buổi sáng giúp bạn có thêm năng lượng để làm việc suốt cả ngày. Vì thế, hãy tích cực tập luyện và đổ mồ hôi, vì chúng thực sự hữu ích. Đây là một trong những cách giúp bạn cảm thấy thư thái và khỏe mạnh hơn.

Ăn bữa sáng lành mạnh. Hãy chuẩn bị một quả trứng ốp-la với rau chân vịt và nấm để cung cấp protein cho cơ thể bạn, giúp cơ thể đủ năng lượng để làm việc cả ngày.

Chải và xỉa răng. Chải răng và xỉa răng bằng chỉ nha khoa, và đừng bao giờ quên vệ sinh răng miệng. Bạn không chỉ có được hơi thở thơm tho hơn mà còn giúp duy trì sức khỏe răng miệng nữa.

Tăng cường sức đề kháng. Để giúp cơ thể săn chắc, thúc đẩy sự trao đổi chất, giảm nguy cơ bị loãng xương, nhớ bổ sung thêm sắt và canxi.

Cắt móng tay. Giữ móng tay sạch, gọn gàng bằng việc vệ sinh bằng xà phòng diệt khuẩn và cắt móng tay thường xuyên, không để móng tay quá dài.

Ăn nhiều rau xanh. Tăng cường chất xơ, vì dinh dưỡng từ thực vật giúp bạn chống được ung thư, làm tăng năng lượng cơ thể với rau xanh. Có thể bổ sung vào món trứng tráng của bạn buổi sáng, hay thêm món sa lát cho bữa trưa, hoặc món luộc cho bữa tối.

Ngủ sớm. Giấc ngủ rất quan trọng, Thiếu ngủ gây ra một loạt các vấn đề về sức khỏe. Vì thế, bạn nên đảm bảo ngủ đủ từ 7 – 9 tiếng mỗi đêm.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND /kg

Cây an xoa sau khi phơi khô cắt nhỏ, rửa sạch, sao vàng hạ thổ như những loại thuốc Nam y khác. Trong giai đoạn đầu, người bệnh nên uống một chén nhỏ thật đặc cùng với đó là 2 chén nấu loãng bằng bã thuốc sau khi đã sắc chén 1.

0/5 (0 Reviews)

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *