Nên chích ngừa ung thư cổ tử cung ở độ tuổi nào?

HPV là virus gây u nhú ở người, là nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung, hiện nay đã có vắc xin chống virus này, nhưng chích vào thời điểm nào?

>>> Sáo tam thân

Vắc xin ngừa HPV tuýp 16, 18, 6, 11 giúp chống lại 70% trường hợp ung thư cổ tử cung do HPV và 90% trường hợp mụn cóc, mào gà dược chỉ định ở nữ 9 – 26 tuổi, không phân biệt có gia đình hay chưa.

Vì vắc xin không bảo vệ chống lại tất cả các tuýp gây ung thư nên phụ nữ vẫn cần phải khám để tầm soát ung thư cổ tử cung định kỳ, kể cả phụ nữ đã tiêm ngừa lúc còn trẻ.

Không có xét nghiệm nào bắt buộc thực hiện trước khi tiêm ngừa ung thư cổ tử cung ở cả những người đã quan hệ tình dục hay chưa.

Tuổi được cho phép chích ngừa vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung tại Việt Nam là từ 9 – 26 tuổi đối với nữ. Không phải là thuốc chỉ có tác dụng đối với nữ từ 18 – 26 tuổi chưa có gia đình mà vì chính sách của bộ Y tế Việt Nam chỉ mới cho phép đối với nữ từ 9 – 26 tuổi.

Trong tương lai độ tuổi có thể mở rộng hơn nếu bộ Y tế cho phép. Thuốc thử nghiệm trên thế giới với nhiều công trình theo dõi ở nhiều độ tuổi khác nhau, chưa có quan hệ hay đã có quan hệ tình dục thì vắcxin vẫn có tác dụng phòng chống virút HPV như nhau.

Thông tin bên lề

xáo tam phân lát

Giá: 1.500.000 VND /kg

Xáo tam phân được phát hiện là vị thuốc có tác dụng chống ung thư rất mạnh, đặc biệt là 5 loại ung thư ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung.

Liên hệ mua hàng

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *