Những loại trà thơm mát giúp bạn tươi trẻ như tuổi thanh xuân

Không những vừa thơm mát, ngon tuyệt vời mà những loại trà như trà lá sen, trà hoa cúc…giúp bạn tươi trẻ như tuổi thanh xuân

Lão hóa luôn là nỗi lo lắng nhất của phụ nữ, khi trên da xuất hiện những dấu hiệu da nhăn nheo, sạm màu, vết chân chim…Không ít chị em, phải bỏ rất nhiều chi phí để trùng tu nhan sắc. Mách chị em những loại trà thảo dược sau đây vừa ngon vừa giúp bạn tươi trẻ như tuổi thanh xuân.

Trà atisô. Loại trà này khá khá phổ biến, Atisô giúp bổ máu, giải độc cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, Atisô còn giúp chị em ăn gian tuổi khi sử dụng hàng ngày. Atisô có chứa flavonoid giúp ngăn ngừa lão hóa chống lại những tác nhân có hại cho da từ ánh nắng và môi trường sống.

Loại thảo dược còn chứa nhiều vitamin C, giúp tổng hợp và tái sinh Collagen cho da chắc khỏe, sáng mịn. Nếu chị em muốn giảm cân cũng có thể áp dụng trà Atisô bằng cách uống 1 ly trà sau bữa ăn. Trà Atisô là thức uống lý tưởng giúp chống lão hóa.

nhung loai tra giup tuoi tre nhu tuoi thanh xua

Trà xanh. Là thức uống quen thuộc của người Việt, nhưng ít ai biến rằng loại thức uống này có nhiều tác dụng, trà xanh giúp chống ung thư, chống lão hóa. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tái tạo tế nào sản sinh collgen, đẩy lùi hắc sắc tố melanin. Nhiều chị em còn dùng bột trà xanh làm mặt nạ giúp đẹp da, chống lão hóa. Không những thế uống trà xanh còn giúp chị em có eo thon, vóc dáng gọn và mềm mịn làn da.

Trà hoa cúc. Dùng trà hoa cúc thường xuyên có thể giúp chị em trẻ thêm vài tuổi. Trà hoa học làm đẹp da, giúp giảm khô da, thô ráp, không đều màu và mụn. Uống trà hoa cúc hàng ngày còn giúp chị em sở hữu da căng bóng, mịn màng và phù hợp với chị em yêu thích bộ môn yoga. Bởi, trà hoa cúc sẽ giúp tĩnh tâm, an thần và tập trung hơn.

Trà đào. Dân văn phòng đặc biệt rất thích uống trà đào, trà đào giúp giảm cân giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Sử dụng trà đào hàng ngày chị em có được làn da mịn màng, trẻ trung và không còn những nếp nhăn nheo. Hãy chăm chỉ uống những ly trà đào mỗi ngày không chỉ giúp các nàng giảm cân hiệu quả mà còn là thần dược chống lại những tác nhân gây lên hiện tượng lão hóa da

Trà lá sen. Trà lá sen được mệnh danh là thức uống “cải lão hoàn đồng”. Trong lá sen có chứa quercetin và flavonoids giúp bạn đào thải độc tố cơ thể, chống lại những tác nhân gây lão hóa, cho da mịn màng và đẹp tự nhiên. Thói quen uống trà lá sen hàng ngày còn giúp bạn có được vóc dáng thon thả, săn chắc. Ngoài ra, cánh hoa sen cũng là thần dược để làm đẹp trong mùa thu này. Chị em có thể sử dụng mặt nạ cánh hoa sen phục hồi làn da cháy nắng.

Không chỉ là những loại đồ uống tuyệt vời, các loại trà trên còn giúp chị em mình trẻ hóa làn da và lưu giữ tuổi thanh xuân.

Mách bạn

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND /kg

Cây an xoa là vị thuốc khắc tinh của bệnh gan, bởi khả năng phục hồi tế bào gan, giảm viêm, chống sưng tấy của cây an xoa ở gan là rất đáng kinh ngạc. Cây an xoa còn là vị thuốc chống ung thư, cải thiện tiêu hóa, giải độc, giảm cân, thanh lọc cơ thể…

Liên hệ mua hàng

  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *