Mỹ tìm ra phương pháp mới điều trị ung thư hiệu quả

Thêm một tin vui cho người bệnh ung thư là các nhà khoa học Mỹ vừa tìm ra một phương pháp mới điều trị ung thư hiệu quả hơn

Một nghiên cứu tại bằng Florida của Mỹ các nhà khoa học đã bất ngờ phát hiện ra mối quan hệ giữa quá trình xử lý sinh học-một nhóm protein giúp kích hoạt nhiều phân tử quan trọng được gọi là microRNA và protein giúp tế bào dính vào nhau để tìm ra phương pháp mới điều trị ung thư có kết quả khả quan hơn.

Nghiên cứu này được công bố trên Tạp chí Tế bào sinh học tự nhiên sẽ mở đường cho “chiến lược mới điều trị ung thư”.  Nhà khoa học cấp cao Panos Anastasiadis cho biết nhóm nghiên cứu đang kiểm tra hiệu quả lâm sàng. “Chúng tôi tập trung vào loại ung thư vú nguy hiểm nhất-ung tuyến vú gây viêm và ung thư bàng quang.

Nghiên cứu kết hợp những lĩnh vực nghiên cứu trước đây chưa từng có quan hệ với nhau như: kết dính tế bào với tế bào và microRNA sinh học để giải quyết khó khăn tồn tại từ lâu khiến các nhà khoa học phân vân.

Bí ẩn có liên quan đến độ kết dính giữa 2 protein giúp tế bào tạo thành mô lót mạch máu và nội quan. Cả 2 loại protein đều được coi là đóng vai trò hạn chế khối u phát triển, tuy nhiên những người cứu gần đây phát hiện ra chúng có trong tế bào ung thư.

Một loại protein có tên gọi PLEKHA7 nhắm mục tiêu vào phần gốc tế bào, hoạt động cùng với 2 loại enzym để khai thác microRNA và đảm bảo độ kết dính tế bào theo đúng cách của riêng chúng. Tuy nhiên, nếu LEKHA7 biến mất, 2 protein sẽ hoán đổi vị trí, khiến khôi ung phát triển. “Loại protein này cung cấp mật mã, ‘phần mềm’ để ngăn chặn bệnh ung thư”.

Với nghiên cứu này, các nhà khoa học đánh giá rất cao và mang lại hi vọng rất lớn cho bệnh nhân ung thư.

Thông tin bên lề

xáo tam phân lát

Giá: 1.500.000 VND /kg

Trong xáo tam phân có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, chống ung thư đó là Flavonoid chất này có khả năng chống tác hại của các gốc tự do OH, ROO gây biến dị, hủy hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hóa… chất này còn có tác dụng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh, tai biến mạch máu não.

Liên hệ mua hàng

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *