Tập thể dục giúp bạn có quả tim khỏe

Thói quen tập thể dục đều đặn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt, rất tốt cho sức khỏe tim mạch, tăng chất lượng cuộc sống…

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, tập thể dục thường xuyên không những giúp giảm nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch mà còn làm cho con người cảm thấy khỏe khoắn và thoải mái hơn trong cuộc sống. Các nhà khoa học khuyên nên dành 30 – 60 phút mỗi ngày trong tuần để tập thể dục sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, kiểm soát được các yếu tố nguy cơ như tăng huyết áp, tăng cholesterol máu và béo phì.

Chưa hết, thói quen tốt này còn giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống, khỏe hơn, ngủ ngon hơn và ăn ngon miệng hơn. Các hình thức tập thể dục như đi xe đạp, tập yoga, bơi… cũng rất tốt cho tim mạch. Tuy nhiên, trong các hình thức tập thể dục thì đi bộ được chứng minh rất tốt cho sức khỏe tim mạch, bạn có thể đi bộ mọi nơi, mọi lúc với các tốc độ khác nhau.

Người bệnh, người cao tuổi vẫn rất cần tập thể dục, hãy trao đổi với bác sĩ về hình thức, thời gian tập thể dục và cường độ tập thể dục cho phù hợp với từng thể bệnh cụ thể.

Nên ngừng tập thể dục nếu cảm thấy: đau ngực, đau lưng, đau vai, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, khó thở, mệt, nhịp tim đập nhanh hoặc đập chậm… hoặc khi thấy có dấu hiệu bị nói ngắt quãng khi đang tập thể dục.

Thông tin bên lề

nam lim xanh

Giá: 2.600.000 VND /kg

Thành phần dược liêu, dinh dưỡng trong nấm lim xanh giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp cơ thể tự sửa chữa các rối loạn tế bào và tiêu diệt các tế bào ung thư. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy  các hoạt chất tự nhiên có trong nấm lim xanh hỗ tợ điều trị bệnh ung thư rất hiệu nghiệm.

Liên hệ mua hàng

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *