Uống rượu hàng ngày dễ mắc bệnh ung thư

Ung thư căn bệnh quái ác có liên quan tới thói quen ăn uống, thói quen uống rượu hàng ngày có thể gây ung thư

Một nghiên cứu tại ĐH Harvard của Mỹ, các nhà khoa học cho biết phụ nữ uống rượu mỗi ngày sẽ tăng 13% nguy cơ mắc các bệnh ung thư, trong đó ung thư vú chiếm cao nhất.

Những người có tiền sử gia đình mắc ung thư, đặc biệt là phụ nữ có tiền sử gia đình ung thư vú nên xem xét cắt giảm việc uống rượu để giảm nguy cơ mắc bệnh, hay thậm chí là kiêng hoàn toàn, đó chính là lời khuyên của các chuyên gia.

Các nhà khoa học còn đề xuất, các hãng rượu cần có những cảnh báo sức khỏe trên nhãn rượu để mọi người biết sự thật, nghiên cứu trên cho thấy một thực tế là không có mức độ nào trong việc uống rượu là an toàn.

Đọc tới đây bạn sẽ nghĩ rằng uống một lượng nhỏ sẽ an toàn, thế nhưng các nhà khoa học cảnh báo dù uống một lượng nhỏ thường xuyên hoặc số lượng lớn hơn với mật độ ít thường xuyên hơn thì nó cũng không tạo sự khác biệt với các nguy cơ ung thư. Do vậy, chỉ có cách cắt giảm rượu mới giúp giảm nguy cơ ung thư.

Thông tin bên lề

 Xao tam phan

Giá: 1.200.000 VND /kg

Những mẫu cây xáo tam phân được gửi phân tích tại Singapore và cho kết quả rất rõ ràng là những mẫu xáo tam phân có chứa chất chống oxy hóa (antioxidants) bảo vệ tế bào chống các “gốc tự do” như: Vitamin E, K, các carotenoid, terpenoid, flavonoid,polyphenol, alkaloid, tannin, saponin, và một số enzyme.

Liên hệ mua hàng

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *