Vở học sinh Trung Quốc có chứa chất gây ung thư

Tập vở học sinh có nguồn gốc từ Trung Quốc có chứa chất huỳnh quang, đây là hóa chất tẩy có thể gây bệnh ung thư

Cơ quan chức năng Trung Quốc vừa phát hiện rất nhiều cuốn vở trắng tinh dành cho học sinh có chứa chất huỳnh quang có thể gây ung thư.

Điều đáng ngại là khi một số phụ huynh được phỏng vấn, họ đều cho biết, họ chỉ quan tâm tới những cuốn vở thật trắng, mịn mà không chú ý nhiều đến những vấn đề khác.

Đó là thực trạng hiện nay khi phụ huynh khi chọn mua tập vở cho con không mấy lưu ý đến vấn đề môi trường. Rất ít người quan tâm đến các thương hiệu đã được chứng nhận an toàn bởi chúng có màu vàng xấu xí mà lại đắt tiền.

Với cuốn vở được chứng nhận là an toàn thì thường lại không được lựa chọn nhiều, bởi nhiều người cho biết an toàn hay không an toàn thật khó có thể cảm nhận được.

Một chuyên gia tại Bắc Kinh cho biết, việc phát hiện vở học sinh chứa chất gây ung thư như thế này không phải là hiếm. Các nhà sản xuất sử dụng giấy tái chế làm nguyên liệu. Để cải thiện vẻ bề ngoài của giấy và giảm chi phí, họ bỏ qua quá trình làm trắng và dùng chất huỳnh quang để thay thế.

Các chất hóa học này khi tích lũy trong cơ thể con người sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, và với số lượng lớn sẽ gây ra ung thư. Khi trẻ em nếu tiếp xúc lâu dài có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đối với thị lực và làn da.

Hãy cảnh giác với vở học sinh có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tốt nhất nên chọn loại vở được chứng nhận là an toàn.

Thông tin bên lề

nam-lim-xanh-1804

Giá: 2.600.000 VND /kg

Một trong những công dụng rất rõ ràng của nấm lim xanh là phục hồi và tăng cường chức năng, nấm lim xanh giúp giảm độc gan, tăng cường sinh lực, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giảm mỡ, giải độc, thanh lọc cơ thể, phục hồi di chứng sau tai biến mạch máu não…

Liên hệ mua hàng

  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *