Dầu ô liu: Thực phẩm giúp ngừa ung thư vú

Chế độ dinh dưỡng khoa học góp phần giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh tật, và đừng quên dầu ô liu để việc ngừa ung thư vú của bạn trở nên hiệu quả hơn nhé

Một nghiên cứu tại Tây Ban Nha cho biết, chỉ cần thêm một chút dầu ô liu vào khẩu phần ăn thường ngày sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư vú. Nghiên cứu này là công trình của các nhà khoa học thuộc Đại học Navarra tiến hành trong 5 năm với cuộc khảo sát với 4.282 phụ nữ ở Tây Ban Nha. Kết quả là những người thường xuyên dùng dầu ô liu nguyên chất trong bữa ăn thì giảm 62% nguy cơ mắc ung thư vú.

Dầu ô liu có chứa axit oleic và squalene. Axit oleic tác động trực tiếp đến các tế bào ung thư gây đột biến gen, còn squalene giúp chống ôxy hóa. Người Tây Ban Nha có chế độ ăn đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, nhiều salad, trái cây, rau xanh, các loại hạt, một ít cá, thịt, pho mát và dầu ô liu. Những phụ nữ ăn theo chế độ này giảm 62% nguy cơ ung thư vú so với những người không ăn.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chế độ ăn uống lành mạnh với dầu ô liu nguyên chất và các loại hạt giúp chúng ta sống lâu hơn, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ tới 30% và nó cũng tốt cho não bộ. Chế độ dinh dưỡng này rất được chú ý, vì từ trước đến giờ, tỉ lệ ung thư vú ở các nước vùng Địa Trung Hải thấp hơn hẳn so với các nước ở Bắc Âu, Trung Âu và Mỹ.

Thông tin bên lề

xáo tam phân lát

Giá: 1.200.000 VND /kg

Việc phát hiện cây thần dược xáo tam phân có ý nghĩa rất lớn đối với một số người mắc bệnh nan y như tiểu đường, bệnh ung thư, bệnh gan…xáo tam phân mang lại hiệu quả rất tích cực trong điều trị bệnh gan, ung thư…

Liên hệ:

  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *