Đậu nành tốt cho người gan nhiễm mỡ

Đậu nành được biết đến là thực phẩm tốt cho tim mạch, và cũng rất tốt cho lá gan, người bạn gan nhiễm mỡ nên dùng đậu nành

Đậu nành là một thực phẩm tốt cho tim mạch. Nhưng gần đây, người ta còn thấy đậu nành là một thực phẩm có thể làm giảm gan nhiễm mỡ.

Theo kết quả nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học đến từ Trường đại học Illinois (bang Chicago, Mỹ) thì các protein trong đậu nành có thể làm hoạt hoá chu trình Wnt/β-catenin – chu trình chuyển hoá mỡ trong gan. Và hiệu quả đạt được là gan giảm hẳn lượng chất béo và giảm sự tích trữ triglycerid vốn là một nguyên nhân chủ yếu gây bệnh gan nhiễm mỡ.

Như báo cáo được trình bày trong Hội nghị khoa học về hoá sinh và sinh học phân tử (Mỹ) thì nhóm nghiên cứu đã thực nghiệm trên những chú chuột thừa cân và béo phì. Những con chuột này được nuôi dưỡng bởi một chế độ giàu protein đậu nành. Sau 17 tuần đo lượng mỡ trong gan thì thấy tổng lượng mỡ trong gan giảm xuống 20% so với nhóm chuột đối chứng. Nhóm nghiên cứu kết luận, đậu nành thực sự hữu ích trên những con chuột thừa cân béo phì, và điều này hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả tương tự trên người.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND /kg

Cây an xoa còn có những tên gọi khác trong dân gian như dó lông, thâu kén lông…rất nổi tiếng bởi tác dụng chữa bệnh gan đặc biệt hiệu quả. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp người bị bệnh gan ở mức độ khá nặng sau khi dùng cây an xoa thì đã có những dấu hiệu phụ hồi.

Liên hệ

  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *