Giảm đau bằng phương pháp tự nhiên

Bạn có thể giảm đau ngay tại nhà bằng những thực phẩm tự nhiên như nước muối, dầu ô liu, tỏ… giúp giảm đau hiệu quả

Nước muối. Muối làm giảm nhiễm trùng, đau và viêm. Nước muối ấm ngăn ngừa nhiễm trùng lây lan đến các bộ phận khác của miệng. Trộn một thìa cà phê muối vào một ly nước ấm. Súc miệng bằng dung dịch này.

Tỏi. Tỏi có chứa kháng sinh tự nhiên mạnh nhất. Nó ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn và có chứa hợp chất sulfuric giúp chống nhiễm trùng và viêm. Dùng nước ép từ tỏi nghiền nát thoa lên vùng bị đau. Lặp lại khi cơn đau chưa dứt.

Dầu ô liu. Dầu ô liu có chất hóa học gọi là eugenol có thể diệt vi khuẩn và làm giảm đau. Sử dụng một miếng bông thoa chút dầu ô liu và đặt vào vùng bị ảnh hưởng. Lặp lại hằng ngày khi cần.

Dưa chuột. Cắt một mảnh dưa chuột tươi và đặt nó trên vùng bị đau. Nếu không nhạy cảm với lạnh, bạn có thể dùng dưa chuột trong tủ lạnh trước khi sử dụng.

Trà. Lấy túi trà đã sử dụng còn ấm và đặt nó bên trong miệng. Các tannin tự nhiên trong lá trà có thể giúp làm tê vùng bị đau.

Rượu. Một chút rượu whisky, hoặc vodka cũng có thể được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên trị đau răng. Nước súc miệng có chứa cồn cũng sẽ rất hữu ích.

Củ hành. Cắt lát hành tây đặt lên vùng bị đau, hoặc trích xuất nước ép hành tây cũng hiệu quả trong trị đau răng. Hành tây được coi là loại kháng sinh tự nhiên để trị bệnh nhiễm trùng răng.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND /kg

Những thông tin cây an xoa được lan truyền rộng rãi trên các tờ báo mạng, bắt nguồn từ một người đàn ông tên Hòa ở Lộc Ninh, Bình Phước bị ung thư gan giai đoạn cuối được cứu sống.

Liên hệ

  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *