Những lợi ích đáng kinh ngạc của trà xanh

Trà xanh giàu chất chống oxy hóa, mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc như chống ung thư hiệu quả, giảm dị ứng, giúp sáng mắt, đẹp da…

Lợi ích đáng kinh ngạc của trà xanh

Chống ung thư. Trà xanh chứa chất polyphenol, catechin – các chất này có đặc tính chống oxy hóa, trà xanh là thức uống chống ung thư, trà xanh có thể giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư đường ruột….

Chống dị ứng. Trà xanh có chứa chất polyphenol có trong trà có thể làm giảm dị ứng phấn hoa. Quercetin, một chất flavonol tự nhiên có trong trà, cũng có thể làm giảm bớtphản ứng dị ứng nếu chẳng may bạn mắc phải.

Tăng khả năng thị giác. Chúng ta hầu như mới chỉ biết cà rốt là một thực phẩm rất tốt cho thị lực. Các nhà khoa học còn nhận thấy catechin, một chất chống oxy hóa trong trà xanh, có khả năng tiết ra các chất chống oxy hóa trong các mô của mắt.

Giảm cholesterol. Các loại thực phẩm béo ngậy khiến bạn có nguy cơ mắc các biến chứng liên quan đến tim do hàm lượng cholesterol cao. Thay vì ăn các đồ ăn nhanh thì bạn hãy uống trà xanh để giúp ổn định lượng cholesterol. Chất chống oxy hóa trong trà xanh có tác dụng ức chế sự hấp thu cholesterol từ ruột già.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng. Catechin trong trà xanh có khả năng làm giảm viêm trong cơ thể. Chất này có khả năng kiểm soát vi khuẩn và làm giảm nồng độ axit trong nước bọt và mảng bám trên răng giúp ngăn ngừa sâu răng.

Chống lại tia UV. Các catechin trong trà xanh thực sự có thể làm tăng khả năng cho da khỏi chịu ảnh hưởng của tia UV và lão hóa da do sinh non. Nó cũng giúp giảm mẩn đỏ da sau khi da tiếp xúc với tia cực tím.

Thông tin bên lề

xáo tam phân lát

Giá: 1.200.000 VND /kg

Xáo tam phân có tác dụng chống ung thư đặc biệt là 5 loại ung thư ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung. Xáo tam phân còn là bài thuốc trị bênh gan, đau xương khớp, điều trị tiểu đường.

Liên hệ

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *