Thói quen người bệnh viêm gan B cần từ bỏ

Viêm gan B là bệnh viêm gan do virus rất dễ dẫn tới ung thư gan, viêm gan B chính là nguyên nhân của rất nhiều ca ung thư gan ở nước ta

Viêm gan B là một bệnh thường gặp và có thể gây một số biến chứng nguy hiểm cho gan như xơ gan, ung thư gan. Tuy nhiên, một chế độ sinh hoạt như ăn uống, vận động hợp lý sẽ giúp người bệnh tăng cường sức khỏe cho lá gan.

Những thói quen độc hại có ảnh hưởng trực tiếp đối với người viêm gan B mà họ thường mắc phải là uống quá nhiều rượu, loạn sử dụng thuốc, thiếu ngủ, hút thuốc lá, hay ăn đêm… Đặc biệt, trong số các thực phẩm, đồ ăn nhiều dầu mỡ là kẻ thù số 1 của gan.

Nếu người bị viêm gan hấp thụ lượng chất béo cao sẽ tăng gánh nặng cho gan. Ngoài ra, hay ăn đêm cũng là một thói quen dễ mắc phải nhưng cần tránh do ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gan, có khi gây rối loạn chức năng gan.

Các chuyên gia khuyến cáo, trong chế độ dinh dưỡng cho người bị viêm gan B, ngoài những thực phẩm và thói quen gây hại cho gan như trên còn cần bổ sung cho gan lượng nước cần thiết nhưng không nên sử dụng nước đá lạnh do có thể đá lạnh được làm từ nước không vệ sinh sẽ gây tích tụ chất bẩn cho gan, khiến cho gan phải làm việc nhiều hơn dễ dẫn đến bệnh nặng hơn.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND /kg

Vị thuốc nam cây an xoa có vị rất dễ uống, thơm giống như trà. Những ngày đầu uống trong bụng có cảm giác rất khó chịu, bụng sôi sùng sục, đại tiện thì phân vô cùng tanh hôi, người uống có cảm giác như có gì đó đang dọn dẹp trong ruột vậy. Cây an xoa là vị thuốc trị bệnh gan, chống ung thư.

Liên hệ

  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *