Viêm tuyến vú có dẫn tới ung thư không?

Ung thư vú là nổi ám ảnh của phụ nữ, trong khi viêm tuyến vú là bệnh thường gặp ở chị em, rất nhiều chị em lo lắng viêm tuyến vú có thể dẫn tới ung thư

Ung thư vú là bệnh nguy hiểm, cần chủ động phòng ngừa, việc quan tâm với nguy cơ ung thư là điều rất tốt ở phụ nữ thế nhưng bệnh viêm tuyến vú không phải là yếu tố nguy cơ của ung thư vú.

Một số nguyên nhân gây ra viêm tuyến vú thường gặp như vi khuẩn xâm nhập vào tuyến vú qua các lỗ ở núm vú. Đó là các lỗ ra của các ống dẫn bên trong mô tuyến vú. Để phòng ngừa bệnh chị em nên giữ vệ sinh núm vú, thường xuyên giặt sạch nịt ngực và áo. Tình trạng nang trong ngực thì không sao.

Các nang trong tuyến vú có thể ở một hoặc cả hai vú, là bệnh lành tính. Nếu nang lớn hoặc làm lo lắng, khó chịu, căng đau, bác sĩ có thể chọc hút dịch trong nang. Nếu nang đau và làm khó chịu nhiều kể cả sau khi đã chọc hút xẹp thì dùng thuốc giảm đau thông thường. Các nang nhỏ có thể tự khỏi.

Thông tin sản phẩm

xao tam phan

Giá: 1.200.000 VND /kg

Công ty GTD cung cấp xáo tam phân giao hàng toàn quốc, cam kết bán hàng thật 100%, nhân viên tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng. Công ty sẽ có chương trình giảm giá cho khách hàng mua nhiều lần và mua số lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

Liên hệ

  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *