Hai loại nước ép giải độc gan cực hiệu quả

Với nước ép khổ qua hay nước đậu xanh cùng hoa cúc bạn có thể giải độc gan ngay tại nhà mà vẫn rất hiệu quả, hãy áp dụng thử nhé

Nước ép mướp đắng. Khổ qua rửa thật sạch, loại bỏ phần hạt và ruột. Sau đó, ướp khổ qua với đường trắng trong khoảng 1-2 tiếng đồng hồ.

Cho khổ qua đã ướp đường vào máy ép để lọc lấy phần nước uống. Hoặc cũng có thể xay khổ qua với nước rồi lọc lấy phần nước. Sau đó, cho thêm mật ong và đường phèn vào uống.

Thêm một bật mí nhỏ cho các bạn gái muốn làm đẹp da là ngoài uống nước ép khổ qua, các bạn gái cũng có thể dùng nước ép khổ qua thoa lên mặt để tránh lão hóa da, sáng da và ngăn ngừa mụn.

Nước đậu xanh, hoa cúc. Nấu chín đậu xanh cả vỏ với 500ml nước, cho hoa cúc vào, nấu sôi lại, sau đó thêm nước cốt chanh vào cùng với mật ong, khuấy đều. Chia uống hai lần trong ngày.

Thông tin sản phẩm

Cây an xoa

Giá: 130.000 VNĐ/kg

Một số người mắc bệnh gan sau khi dùng thử cây an xoa một thời gian ngắn đã có những dấu hiệu tích cực như cảm thấy khỏe khoắn hơn, ăn được nhiều hơn, da dẻ cũng dần hồng hào, ăn ngủ tốt…Cây an xoa là phương thuốc điều trị bệnh gan rất tốt.

Liên hệ mua hàng

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *