Gan nhiễm mỡ: Điều trị ra sao?

Gan nhiễm mỡ là một trong những bệnh thường gặp nhất ở gan, khi lượng mỡ tích tụ trong gan quá lớn, gan nhiễm mỡ có thể gây suy gan, xơ gan…

Gan nhiễm mỡ là một trong những bệnh thường gặp ở gan, là tình trạng mỡ tích tụ quá nhiều trong gan, trong tế bào ở gan có dạng mỡ giọt và bong bóng mỡ có mức độ to nhỏ khác nhau. Hầu hết trường hợp gan nhiễm mỡ gần như không gây ra triệu chứng gì đáng kể. Khi bệnh chuyển gian giai đoạn trầm tròng thì có thể xuất hiện một số triệu chứng mệt mỏi, hoạt động trở nên yếu ớt, cơ thể khó chịu và hay buồn nôn.

gan nhiem mo dieu tri ra sao

Gan nhiễm mỡ có thể dẫn tới xơ gan, suy gan. Một số nguyên nhân gây gan nhiễm mỡ như lười vận động, ngồi nhiều, thói quen không tốt trong ăn uống, ăn nhiều chất béo và mỡ động vật, nhiều đường; đời sống tinh thần có nhiều bất ổn: tinh thần mệt mỏi, công việc nhàm chán là nhân tố nguy hiểm gây bệnh gan nhiễm mỡ. Ngoài ra gan nhiễm mỡ liên quan đến chất rượu cồn…

Gan nhiễm mỡ điều trị như thế nào? Nếu nghiện rượu thì người bệnh buộc phải cai rượu, cần giảm cân nếu như thừa cân hoặc béo phì. Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, ăn ít chất béo bão hòa và tăng hàm lượng chất xơ trong bữa ăn.

Cùng với đó, thói quen tập thể dục sẽ rất giúp ích cho bạn trong việc điều trị bệnh gan nhiễm mỡ. Hãy tập thể dục ít nhất 4lần/tuần, chế độ luyện tập phải phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn. Chú ý, bệnh gan nhiễm mỡ thường liên quan đến các bệnh khác, đa phần là bệnh mạn tính, nên cần thường xuyên khám và theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND /kg

 

Dược liệu Đông y cây an xoa là một những vị thuốc nam điều trị bệnh gan rất hiệu quả. Nhiều người sử dụng cây an xoa thấy hiệu quả rồi truyền tai nhau, cho tới này đã có rất nhiều người sử dụng vị thuốc này.

Liên hệ mua hàng

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *