Dấu hiệu bệnh tiểu đường ở phụ nữ tuổi trung niên

Phụ nữ tuổi trung niên có những dấu hiệu bất thường như dễ bị nhiễm trùng da, thị lực giảm, giảm cân bất thường, vết thương không lành

Nhiễm trùng da. Có nhiều nguyên nhân gây nhiễm trùng da. Tuy nhiên, nếu da ở bộ phận sinh dục bị nhiễm trùng, có đốm đen, đó có thể là dấu hiệu của tiểu đường.

Huyết áp cao. Hiện tượng huyết áp tăng cao đột ngột là dấu hiệu rất thường gặp ở người bị tiểu đường.

Vết thương không lành. Một trong những dấu hiệu của bệnh tiểu đường là các vết thương lành chậm hơn, thậm chí là không lành. Bởi lưu thông máu và khả năng miễn dịch của cơ thể người tiểu đường bị suy giảm nghiêm trọng. Khi thấy vết thương lâu lành, bạn hãy đi làm xét nghiệm để phát hiện sớm bệnh tiểu đường.

Dễ thay đổi tâm trạng. Tâm trạng thất thường là dấu hiệu ban đầu của bệnh tiểu đường ở cả nam và nữ giới. Khi thấy tâm trạng dễ thay đổi không có lý do, tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ để được hướng dẫn dùng thuốc.

Nhiễm trùng “vùng kín”. Nhiễm trùng “vùng kín” thường xuyên, đặc biệt là sau tuổi 40, là dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Do đó, bạn cần đi khám bác sĩ phụ khoa để được hướng dẫn điều trị cũng như xét nghiệm tiểu đường.

Rối loạn tình dục. Đau khi “quan hệ”, ham muốn tình dục giảm hay khó “lên đỉnh” cũng là dấu hiệu thường thấy ở phụ nữ bị tiểu đường.

Nhiễm trùng đường tiết niệu. Giống như nhiễm trùng “vùng kín”, nhiễm trùng đường tiết niệu cũng có thể là dấu hiệu cho thấy nguy cơ mắc tiểu đường ở phụ nữ.

Sút cân bất thường. Giảm cân đột ngột là tình trạng cơ thể không hấp thụ calo và có thể là dấu hiệu của tiểu đường.

Vấn đề về thị lực. Cả nam giới và nữ giới khi bị tiểu đường đều gặp vấn đề về thị lực. Vì vậy, khi cảm thấy thị lực suy giảm đi kèm với đau đầu và đau tai, bạn nên đi làm xét nghiệm để phát hiện sớm bệnh tiểu đường.

Thông tin bên lề

nam lim xanh chua ung thu

Giá: 2.600.000 VND /kg

Nấm lim xanh có tác dụng trong việc bồi bổ cơ thể, nâng cao khả năng hoạt động của hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch có thể tiêu các tế bào lạ, tế bào nổi loạn, ung thư. Nấm lim xanh là thuốc nam điều trị ung thư, bệnh gan, gút, tiểu đường…hiệu quả cao, được chuyên gia đánh giá rất cao.

Thông tin liên hệ

  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *