Những thực phẩm hàng đầu gây bệnh gan

Bia rượu, thực phẩm đóng hộp, chứa nhiều chất béo… là nhóm thực phẩm  gây bệnh gan hàng đầu, giảm hoạt động của gan và thận

Thực phẩm đóng hộp. Thực phẩm này thường được nhiều người lựa chọn, bởi tính tiện dụng của nó, nhất là những người phải bận rộng với công việc.

Nhưng bạn đừng quên chúng chứa rất nhiều chất bảo quản thực phẩm. Những chất này nếu tích tụ nhiều có thể sẽ làm giảm hoạt động của gan và thận. Vì vậy, bạn nên hạn chế thực phẩm không tốt cho gan này.

Bia rượu. Loại thức uống này chứa các chất gây lại nghiêm trọng đến lá gan của bạn. Không những thế để loại bỏ các chất độc gây hại cho cơ thể từ loại thức uống này gan phải làm việc hết công xuất, dần dần chứa năng của gan cũng sẽ suy giảm và bạn cũng sẽ dễ gặp các vấn đề về gan.

Thực phẩm nhiều chất béo. Để cơ thể có thể hấp thu được các axit béo cần sự có mặt của dịch mật. Mà dịch mật do chính gan tạo ra. Chính vì vậy, sẽ làm cho gan phải hoạt động nhiều hơn bình thường.

Lâu dài sẽ gây tổn hại cho lá gan của bạn. Tóm lại, các thực phẩm giàu chất béo là những thực phẩm không tốt cho gan mà bạn nên tránh để bảo vệ lá gan của mình.

Muối. Bạn cần biết rằng ăn quá nhiều muối có thể làm tăng huyết áp và cũng có thể dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ. Vậy nên bạn cần tuyệt đối hạn chế các món ăn nhiều muối như thịt xông khói và xúc xích…

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND/ kg

Cây an xoa trong những ngày đầu có thể có những dấu hiệu lạ như bụng sôi sùng sục, luôn có cảm giác đói, đi ngoài phân tanh hôi, dùng khoảng 1 tuần thì hiện tượng này sẽ biến mất. Cây an xoa có tác dụng tốt trong điều trị bệnh gan, đào thải độc tố.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *