Loại bỏ tác dụng phụ trong điều trị ung thư

Một nghiên cứu mới đây vừa cho biết có giúp người bệnh ung thư không phải chịu những tác dụng phụ trong điều trị ung thư

Điều trị ung thư thường gây tác dụng phụ nặng nề như rụng tóc, mất vị giác, mất ngủ, tiểu chảy, đau đớn, chuột rút. Trong điều trị ung thư, một điều rất đáng ngại là tình trạng kháng thuốc. Nó sẽ khiến tế bào khối u có khả năng tự sửa chữa tổn thương do hóa trị gây ra. Bên cạnh di căn, kháng thuốc là thách thức quan trọng nhất đối với các bác sĩ điều trị ung thư hiện nay.

Nhưng mới đây, các nhà khoa học đang dần khắc phục được tình trạng này. Đó là kết quả của nghiên cứu tại Hoa Kỳ, các nhà khoa học cho biết các tế bào ung thư phổi kháng thuốc có thể bị tiêu diệt bởi chính loại thuốc đó ở liều lượng hóa trị nhỏ hơn 50 lần.

Phát hiện nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó chứng minh cho chúng ta thấy cuối cùng bệnh nhân ung thư cũng có thể điều trị ở liều lượng thuốc nhỏ hơn, đạt sự chính xác cao hơn, kết quả điều trị cũng sẽ hiệu quả hơn với mức độ nhẹ hơn và ít hơn các tác dụng phụ.

Phát hiện này được đánh giá cao bởi quá trình tiêu diệt tế bào ung thư sử dụng chính các loại thuốc hiện hành. Các nhà khoa học sẽ không phải phát triển các loại thuốc mới, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nghiên cứu này đã tìm ra cách đóng gói và phân phối thuốc hiệu quả hơn tới những tế bào ung thư. Quá trình hóa trị ngày nay không hiệu quả chủ yếu do thuốc được bơm vào một khu vực rộng lớn của cơ thể. Điều này sẽ giết chết cả tế bào ung thư lẫn các mô khỏe mạnh khác. Đó là lí do của các tác dụng phụ rất nặng trên cơ thể người bệnh.

Trong nhiều năm, tất cả các nhà khoa học đều nhận ra điều này. Tuy nhiên, họ chỉ tập trung vào việc đóng gói thuốc bằng các hạt nano. Đó là một ý tưởng tốt về mặt lý thuyết. Trên thực tế, cơ thể người bệnh thường nhận ra và xem những hạt nano là vật thể lạ. Nó sẽ làm việc để đào thải hạt nano mang thuốc ra khỏi cơ thể, ngăn chặn chúng đến được đích là các tế bào ung thư.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND/ kg

Cây an xoa được phát hiên ở Bình Phước, vùng gần biên giới giáp ranh với Campuchia, đây là cây thuốc nam trị bệnh gan rất tốt, giải độc cơ thể, tăng chức năng gan, còn có khả năng chống ung thư.

Thông tin liên hệ

  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *