Nam giới trung niên nên ăn nhiều trái cây

Ăn nhiều trái cây tươi là thói quen tốt cho nam giới ở tuổi trung niên, giúp giảm các bệnh thường gặp ở độ tuổi này như rối loạn cương dương

Ngoài chế độ tập luyện thể dục thường xuyên thì thói quen ăn nhiều trái cây có thể giúp nam giới giảm nguy cơ rối loạn cương dương ở tuổi trung niên.

Thói quen dùng trái cây và thực phẩm giàu flavonoid cũng có tác dụng tương tự và làm tăng thêm lợi ích nói trên do tập luyện.

Trong nghiên cứu tại Mỹ các nhà khoa học đã tham khảo dữ liệu y tế của hơn 50.000 đàn ông trung niên và theo dõi trong vòng 4 năm. Họ phát hiện rằng những người dùng nhiều thực phẩm có hàm lượng các loại flavonoid cao – đặc biệt là anthocyanin, flavone, flavanone – có nguy cơ bị rối loạn cương dương thấp hơn so với những người không dùng dạng thực phẩm này.

Theo đó, tỉ lệ nguy cơ bị rối loạn cương dương giảm 14% ở người dùng nhiều trái cây nói chung và giảm 10% ở người dùng thực phẩm giàu flavonoid. Hơn nữa, những người dùng thức ăn giàu flavonoid kết hợp với tập luyện thể dục hằng ngày có thể kéo giảm tỉ lệ nguy cơ rối loạn cương dương đến 21%.

Những loại trá cây giàu flavonoid trong tự nhiên đó là chanh, nho, táo, lê, dâu tây, việt quất, mâm xôi, hay một số thực phẩm như củ cải, rượu vang, một số loại đậu và rau quả khác.

Thông tin bên lề

nam lim xanh chua ung thu

Giá: 2.600.000 VND /kg

Một loại nấm quý mà ngày xưa người ta thường dùng để tăng cường sinh lực cho nam giới cũng như tăng cường sức khỏe và phòng bệnh, đó là nấm lim xanh. Trong một số tài liệu y học cổ truyền, nấm lim xanh là vị thuốc quý được xếp trên cả nhân sâm.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *