Có thể chữa khỏi ung thư xương hàm?

Ung thư xương hàm cơ thể chữa khỏi không? Phương pháp điều trị thường là phẫu thuật khoét bỏ khối u khi u còn nhỏ và phải cắt đoạn xương khi u phát triển lan rộng

Hầu hết khối u đang phá hủy xương hàm không có dấu hiệu nào báo trước nên bệnh nhân rất khó có thể xác định rõ có bị ung thư xương hàm hay không. Khi có các biểu hiện như răng đau, bị xô lệch hoặc lung lay thì bệnh đã phát triển rất nặng trong người.

Chưa kể nhiều trường hợp người bệnh không hề biểu hiện bên ngoài mà chỉ xuất hiện triệu chứng đau răng. Bệnh nhân phải nhổ cả răng vẫn không giải quyết được tình trạng đau nhức.

Khi bác sĩ chụp phim thì mới xác định được khối u xương hàm đã ác tính. Điều trị u xương hàm chủ yếu là bằng phẫu thuật khoét bỏ u khi u còn nhỏ và phải cắt đoạn xương khi u phát triển lan rộng.

Tùy giai đoạn bệnh mà sau cắt bỏ có thể xạ trị hoặc điều trị hóa chất kết hợp. Hiện nay nhờ y học phát triển, việc chẩn đoán sớm ung thư đã giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn

Thông tin bên lề

nam lim xanh chua ung thu

Giá: 2.600.000 VND /kg

Nấm lim xanh có một tác dụng rất đặc biệt đó là có thể tự bồi dưỡng cơ thể, hoạt hóa nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch có thể tiêu các tế bào lạ, tế bào nổi loạn, ung thư….

Thông tin liên hệ

  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *