Những thói quen ăn uống sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn

Những thói quen ăn uống có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, trong năm mới hãy thay đổi bắt đầu từ thói quen nhỏ nhất là ăn uống

Luôn luôn biết kế hoạch trước. Sau những bữa tiệc tùng thịnh soạn thì chỉ nên ăn rau củ, quả và hạn chế các thực phẩm nhiều tinh bột, chất béo, để cân bằng lại lượng thức ăn… ở các bữa trước đó.

Quên việc bận tâm tính toán calo. Thay vì tính xem chúng ta nạp bao nhiêu calo, hãy xem thực phẩm đó có bổ dưỡng không. Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, khỏe mạnh sẽ giúp duy trì lượng đường trong máu ổn định, hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn, và giúp bộ não của bạn luôn được cài đặt là đã đủ lượng thức ăn cần thiết.

Chuẩn bị trước và dự trữ. Điều quan trọng hơn cả việc mua được thực phẩm sạch đó là chuẩn bị chế biến và ăn uống. Sau khi mua thực phẩm từ cửa hàng, siêu thị, những người bán hàng rong, bạn hãy rửa sạch và cắt chúng ngay lập tức, dự trữ trong hộp, cất vào tủ lạnh.

Ăn trưa như một vị vua. Bạn thường nghe nói bữa sáng là bữa ăn lớn nhất trong ngày của bạn, nhưng có thể bạn không cảm thấy đói khi thức dậy. Trong thực tế, bữa ăn lớn nhất của bạn chính là thời gian khoảng buổi trưa, khi hệ tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ nhất, cơ thể thực sự cần nhiên liệu. Nhưng “lớn” không có nghĩa là ăn các đồ ăn nhanh như bánh hamburger và thực phẩm chiên xào.

Ăn thực phẩm với đủ các màu sắc. Xanh, cam, đỏ, tím, vàng… đầy đủ các sắc màu như cầu vồng. Bạn có biết rằng ăn phong phú các thực phẩm dựa trên màu sắc sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn một loạt các dưỡng chất từ thực vật giúp chống lại bệnh tật, và dần dần giúp giảm bớt nhu cầu các thực phẩm không lành mạnh. Trong một nghiên cứu khác, những người sử dụng nhiều loại rau với các màu sắc khác nhau không làm tăng lượng calo trong các bữa ăn.

Dự trữ đồ ăn vặt đúng kiểu. Những lúc tâm trạng có vấn đề, hay khi bụng đói, ăn vặt là một cứu cánh. Nhưng thường xuyên ăn vặt là một trong những lý do góp phần cho sự gia tăng lượng calo. Các chị em công sở sau giờ làm việc hợc khi trên văn phòng thường lê la hàng quán để chống đói. Hãy chắc chắn rằng bàn của bạn có đầy đủ các món ăn nhẹ, như sữa chua, gói nhỏ các loại hạt, trái cây khô.

Thông tin bên lề

xao tam phan

Giá: 1.200.000 VND /kg

Xáo tam phân là vị thuốc được dân gian sử dụng từ rất lâu với tác dụng chữa trị được nhiều bệnh lý khác nhau trong đó có bệnh ung thư. Xáo tam phân có thể kháng và điều trị các bệnh ung thư: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư buồng trứng, ung thư đại tràng…

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *