Cà rốt giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Cà rốt rất giàu Beta-carotene, một nghiên cứu mới tại châu Âu cho biết ăn cà rốt thường xuyên giúp giảm 60% nguy cơ phát triển ung thư vú

Một nghiên cứu được thực hiện tại Châu Âu khi các nhà khoa học theo dõi hơn 3.000 phụ nữ cho thấy những loại quả giàu beta-carotene như cà rốt, cải bó xôi, ớt chuông đỏ và xoài có tác dụng bảo vệ phụ nữ khỏi nguy cơ phát triển khối u vú từ 40 – 60%.

Theo nghiên cứu, những phụ nữ ăn chế độ ăn giàu beta-carotene có ít nguy cơ phát triển thụ thể estrogen vốn làm tăng nguy cơ phát triển khối u vú.

Các nhà khoa học cho biết chế độ ăn lành mạnh có cà rốt được biết đến giúp giảm nguy cơ ung thư vú nhờ duy trì trọng lượng khỏe mạnh. Nay khoa học còn chứng minh rằng beta-carotene giúp giảm nguy cơ ung thư vú nhờ ngăn sự phát triển thụ thể estrogen.

Bên cạnh đó các nhà khoa học cũng nhấn mạnh để có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú hiệu quả nhất cần phải có lối sống lành mạnh, như duy trì trọng lượng khỏe mạnh, có chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng, năng động hơn và hạn chế uống rượu.

Một số nhà khoa học ở Anh cho rằng Beta-carotene là chất rất quan trọng vì khi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành vitamin A giúp ích cho thị lực và tăng cường hệ miễn dịch.

Thế nhưng họ cũng cảnh báo việc bổ sung liều cao beta-carotene quá nhiều có liên quan với ung thư phổi ở một số người.

Thông tin hữu ích

xao tam phan

Giá: 1.200.000 VND /kg

Xáo tam phân có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, trong đó có hiệu quả rõ nhất ở ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư đại tràng.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *