Phòng và điều trị rối loạn mỡ máu với nấm lim xanh

Rối loạn mỡ máu, căn bệnh có liên quan nhiều tới ăn uống và lối sống, là tình trạng lượng mỡ trong máu tăng cao, có thể gây nhiều biến chứng

Nấm lim xanh là vị thuốc rất hiệu quả trong điều trị rối loạn mỡ máu, nhiều khách hàng chia sẻ sau khi dùng vài tháng thì bệnh cải thiện rất rõ rệt.

Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây một số bệnh như: thiếu máu, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp, tai biến, suy thận, mù… Ước tính, bệnh này liên quan đến 48% trường hợp tai biến, 56% thiếu máu cơ tim. Riêng ở nước ta mỗi năm có khoảng 200.000 đột quỵ do nhiễm mỡ máu.

Nguyên nhân chính gây ra mỡ máu cao là chế độ dinh dưỡng quá cao kết hợp với việc ít vận động gây ra hàm lượng cholesterol cao. Cholesterol cao làm mạch máu tắc nghẽn kéo theo những căn bệnh chết người như: tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, sỏi mật, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, béo phì và khối u nguyên bào xốp ở não…

Cách giảm tác hại duy nhất cho bệnh này là phòng tránh vì thật khó có thể phát hiện bệnh này khi không đi khám sức khỏe định kỳ, bởi nó không có biểu hiện bên ngoài. Kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ là cách tốt nhất để bảo vệ và duy trì sức khỏe. Các biện pháp phòng tránh bệnh được ưu tiên hàng đầu cho những người có nguy cơ mắc bệnh.

Điều trị rối loạn mỡ máu thường chia làm 2 loại: Dùng thuốc và không dùng thuốc. Trường hợp không dùng thuốc người bệnh cần thay đổi chế độ ăn uống, lối sống. Trường hợp dùng thuốc người bệnh cần dùng kiên trì theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Nấm lim xanh phòng và điều trị rối loạn mỡ máu

nam-lim-xanh-loai-1

Nấm lim xanh loại 1 – Giá: 3.500.000 VND/ kg

Một trong những phương pháp phòng và điều trị rối loạn mỡ máu được nhắc đến nhiều nhất để tự bảo vệ mình khỏi mỡ máu cao, ngăn ngừa các biến chứng và nguy cơ tử vong là sản phẩm nấm lim xanh. Nấm lim xanh là thảo dược đã có từ xa xưa, hàng ngàn năm về trước con người đã phát hiện ra tác dụng của nó.

Để phòng và điều trị rối loạn mỡ máu, có thể dùng nấm lim xanh xuyên không những an toàn và hiệu quả trong việc giảm mỡ máu, giảm huyết áp, tốt cho tim mạch, thải độc tốc, tăng cường sinh lực, chống ung thư, tiểu đường, bệnh khớp….

Nấm lim xanh là nhân tố đã được nghiên cứu thành công có thể điều hòa tổng thể bộ mỡ máu từ receptor tế bào mà không gây ra tác dụng phụ. Có thể sử dụng cho cả những người bị huyết áp cao và đang mắc các bệnh lý khác.

Liên hệ mua nấm lim xanh

  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *