Những thói quen giúp phòng ngừa ung thư thực quản

nhung-thoi-quen-giup-ngua-ung-thu-thuc-quan

Để phòng tránh ung thư thực quản cần có lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, đặc biệt hãy thực hiện những thói quen dưới đây

>> Hình ảnh cây an xoa

Không hút thuốc lá. Thuốc lá là một trong những nguyên nhân thường gặp gây ung thư thực quản. Khói thuốc lá và các chất kích thích độc là một nhân tố thuận lợi cho các tế bào ung thư thực quản sinh nở. Hãy chắc chắn một điều rằng bạn không sử dụng thuốc lá để đảm bảo cho mình một sức khỏe tốt, đẩy lùi bệnh tật.

Hạn chế uống bia rượu. Uống bia rượu không chỉ là nguyên nhân gây nên bệnh ung thư thực quản mà nó còn là nguyên do của nhiều bệnh ung thư khác như: ung thư thận, gan…Chính vì vậy mà việc hạn chế và nói không với bia rượu là một giải pháp tốt nhất để đẩy lùi nguy cơ xâm lấm của ung thư.

Chế độ ăn uống lành mạnh. Một chế độ ăn uống nhiều rau quả, trái cây sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa hiệu quả bệnh ung thư dạ dày. Hãy ưu tiên các thực phẩm nhiều chất xơ, nhiều đạm và giàu protein, rau xanh, ngũ cốc, trà xanh….

Bện cạnh đó bạn nên tránh ăn những loại thực phẩm chế biến sẵn như: giăm bông, xúc xích… và đồ cay nóng để bảo vệ thực quản một cách tốt nhất.

Duy trì cân nặng hợp lý. Trọng lượng cơ thể quá khổ không chỉ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường mà nó còn làm tăng nguy cơ mắc ung thư thực quản. Duy trì một khẩu phần ăn khoa học, cắt giảm calo, tinh bột và chất béo. Bên cạnh việc hoạt động thể chất đều đặn sẽ giúp bạn có một thể trọng cơ thể khỏe mạnh và giảm nguy cơ ung thư.

Thông tin hữu ích

cay an xoa

Cây an xoa phơi khô – Giá: 130.000 VND/ kg

MUA-NGAY-cay-an-xoa

Cây an xoa hiện nay được rất nhiều người tìm mua về dùng để điều trị các bệnh ở gan như viêm gan, xơ gan và ung thư gan, tăng cường thải độc gan, giảm tác hại của bia rượu ở gan, tăng cường chức năng gan. Đối với người bệnh ung thư gan giai đoạn cuối, cây an xoa giúp thải độc gan, giúp kéo dài sự sống cho người bệnh.


Nếu có bất cứ thắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công Ty nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925.500.600 hoặc 0923.010.989 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *